photo me_zps45017343.jpg

 

picassoDLCF - RENEGADE Photography

Tuesday, May 23, 2006

                      

  MY upcoming BOOK FRONT COVER




This will be the front cover of my upcoming book.
No title yet... by next year, i myt finish writing it.

It's a semi comic/grapic book... naisip ko lng, uso kasi graphic novel
at kakaunti ang pinoy na nakikita ko gumagawa ng novel/book.

Sana maka contribute ako.... lahat foreign nalang nakikita ko sa
bookstore...

ok... bigyan ko kyo konti story abt my book...
ang tema nito ay magycal.. since fanatic ako ng harry potter at
bartimaeus trilogy... but i mke sure d pareho...
as i sed magycal sya , intrigue, fantasy, history, thriller and
comical. Binuhay ko dito sa book ang national landmark
natin
like; national library, qc memorial circle, barsoain church, etc...
kasama din dito ibang national heroes natin; aguinaldo, bonifacio, etc.
also, binuhay ko din ang history ng moneraty notes natin. the peso.
At higit sa lahat ang mga local creatures natin like aswang, sigbin, kumakatok,
kapre, minokawa, bungisngis, at madami pang iba, na ngayon ko lng din
nadiscover, na ang dami pla nating ganitong creatures at sobra
daming idea ang makukuha mo para makagawa ng kathang isip
na nobela.

Ang hinahanap ko ngayon ay mga taong pde mag edit ng
book ko... tagalog ito.. pero ang hirap pla ng tagalog
d ko alam kung tama spelling ko... so wanted ang mga magaling
sa tagalog... bibigyan ko ng copi ng book ko, b4 ko ito
ipaprint... ofcors kasama yung name ng taong nagedit.

Lastly, ang target ko pag nerelease ito ay national bookstore,fullybooked,
at powerbook siempre... i hope magustuhan ng mga mahihilig
magbasa ng book ang story ko at suportahan nila....
ginawako ito para talaga madagdagan ang kakaunti na mga
book na pinoy sa market.... ang daming magagaling magsulat jan, kaya
lang nasaan sila. sa book ko, novel na cya grapic pa!


         Image hosting by Photobucket