photo me_zps45017343.jpg

 

picassoDLCF - RENEGADE Photography

Saturday, October 17, 2009

                      

  I LOST EVERYTHING......... huhuhuhuhu!


after iv lost almost everything.......
gave up na ako!!!!!
whatever comes yun n lang.....masaya na ako dun...
latest na nawala sa akin na bagay ay:
(TEKA, lahat ito nangyari sa loob lng ng isang buwan)
1. nasira 2 flash drive ko....
2. nasira CPU ng computer ko....
3. nasira mga koleksyon ko dahil sa baha.... (madami 'yun)
5. 4 relatives namin namatay ng bumaha...
4. nagclose atm acct ko kasi ala na pera....
(sabi ng msg sa atm machine "your card has been retained" kala ko ang sabi lumago pera ko..hehehehe.... sabay kinain na yung card..goodbye card)
5. last week naglalakad ako sa baha bigla na tanggal sole ng shoes ko
tapos pinulot ko sayang e baka pde ikabit ng rugby, kaya
lang wala ako makita nagrurugby na mga bata sa kalye
hingi sana ako e.hehehe....tapos d'pko nakakalayo
biglang natanggal yung payong, hawakan na lng
hawak ko.. pinatatawanan ako mga tao...huhuhu.
(wala pa naman ako pangbili)
6. memory card ko na 2gb nasira din at.....at....pinakamatindi ay
TADAAAAAH!!!!!
cellphone KO NI-ISNATCHED! JUST after 9 days
naisnatched ulit yung bagong bili ko!!!!!!......of all places sa baclaran
church pa....kung saan comfort zone ko...
ok lang gaganti ako sa mga snatcher n 'yan.. hehehehe!

Do I need new cell phone? NAAAH! wala pangbili e!
Do I need those shoes? corz, salagay mag-yapak ako pumasok work.
ngayon lam ko n talaga gusto ko sa kailangan ko....
pero kailangan ko makaganti sa mga snatcher na 'yan!!!!
SOOOOOOOOOOO SAD!






         Image hosting by Photobucket