photo me_zps45017343.jpg

 

picassoDLCF - RENEGADE Photography

Tuesday, February 02, 2010

                      

  WALANG KADALA-DALA



haaaaaay! malay ko bang darating ako sa ganitong sitwasyon ulit.....
kung alam ko ba? e 'd sana dko na ginawa ulit?
sobrang nakakabuang na tlaga!!!!!


for more than 4yrs puro ako kamalasan khit puro
help na bnibigay ko sa iba...cguro totoo ang curse...
ksi may isang tao ngalit sa akin dti....alam ko
sa sbrang glit nya sukdulan n yta naicurse nya ako...
at tumalab yun..kya khit anong effort
ko at 5yrs walang absent sa novena sa baclaran
no epek!.....alam mo nman kung sino ka... pde pkibawi....
nagsisi nnman ako ah....huhuhuhuhu...
d p ba sapat ang ilang taon gnito p din ako,
kung san ako naiwan and2 p din ako at lalo p lumubog....
huhuhuhuhuhu


WALA TALaGA KADALA-DALA!

         Image hosting by Photobucket