photo me_zps45017343.jpg

 

picassoDLCF - RENEGADE Photography

Friday, May 05, 2006

                      

  HOLYWEEK 2006

-OUR BIRHEN DOLOROSA-
SALUBONG AGLIPAY
APRIL 15, 2006





tnx nga pala kay jess at jay... sila lagi nagbibigay
ng pangbili ng flowers sa karosa yearly...
for the salubong....


salamat din kay hanzel... na lagi nsa bahay
yearly din pag black saturday until salubong
para mag ayos ng karosa.....


salamat ate hanz sa mga food na lagi mong dala...


sabi ko sayo iba klase ang holyweek sa marikina e...
ibang klase ang prusisyon samin
sang damukal na santo... salasalabit ang prusisyon
bawat barangay... may karosa na worth 2M...
na mukhang lahat na yata ng gintong reserve
ng pinas ay ginamit sa karosa na yun...hehehe





yan ang reason why d ako nkakasama sa barkada
outing every holyweek... panata n kasi namin
sa family ito... at kung sakali nman mabigyan ako
ng pagkakataon ng payagang sumama sa outing
ng barkada, cguro ryt after salubong nlng...
na giguilty ako mag saya e...

lastly, salamat din sa barkada ng kuya ko, kay rick at sa misis nya
na nag sponsor sa damit ng birhen namin this year....
sbi nya next year cya ulit at sa susunod pa...
tnx din kay ome dahil cya naman nag sponsor
sa pag tahi ng damit ng birhen...
at sa lahat ng iba pang sponsor...

SALAMAT SA INYO LAHAT.

         Image hosting by Photobucket